-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
I. Chính sách bảo hành
1. Bảo hành sản phẩm
- Khách hàng khi đặt mua sản phẩm của Công ty Mitoshi đều sẽ được cam kết bảo hành 12 tháng (kể từ ngày nhận hàng) tại nơi sử dụng trong vòng bán kính 15km từ trụ sở Công ty (Ngoài bán kính 15km, thì thoả thuận giữa khách hàng và Mitoshi).
- Thời gian bảo hành sản phẩm trung bình 07 ngày làm việc (Không tính thứ 07, chủ nhật và ngày lễ). Sản phẩm bảo hành xong trước 07 ngày Mitoshi sẽ báo cho khách hàng, muộn hơn 07 ngày Mitoshi sẽ báo cho khách hàng thời gian cụ thể.
- Trong thời gian bảo hành Mitoshi sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm tương ứng để dùng trong thời gian chờ bảo hành (nếu có)
- Trong trường hợp sản phẩm Quý khách gửi không còn hàng, Mitoshi sẽ đổi trả sản phẩm tương đương hoặc nhập lại theo giá thỏa thuận.
- Nhận kiểm tra xác định lỗi miễn phí cho khách hàng không mua tại Mitoshi
2. Điều kiện bảo hành
Tất cả các sản phẩm do Mitoshi bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của Hãng sản xuất, Nhà cung cấp. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
- Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (cáp quang, cáp mạng, co nhiệt, dây nối quang, nắn dòng, công tắc nguồn…)
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành của Mitoshi…).
- Không có tem bảo hành của Mitoshi, Nhà phân phối, Hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
- Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
- Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:
• Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách
• Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
- Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Mitoshi.
- Không bảo hành phần mềm không có bản quyền và dữ liệu của khách hàng có trong máy hoặc sản phẩm.
II. Chính sách đổi trả hàng
1. Đổi trả sản phẩm
Sản phẩm Khách hàng mua mới trong vòng 30 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi mới luôn ngay lập tức (áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam).
2. Điều kiện đổi trả hàng
- Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tẩy được…
- Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành, hóa đơn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.
- Đối với các trường hợp nhập lại: nếu sản phẩm đã được công ty Mitoshi viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng hóa phải viết lại hóa đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.
- Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách chung của Hãng, NCC và công ty Mitoshi.
Chúng tôi rất vui vì Quý khách hàng đã tin cậy sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Mitoshi
Chúng tôi cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của Quý khách hàng.
Quý khách có thể liên hệ số: 0243 999 8313 (giờ hành chính) hoặc email về info@mitoshi.vn để đóng góp ý kiến của Quý khách về sản phẩm và dịch vụ của Chúng tôi
Xin trân trọng cảm ơn!